Dịch vụ Telesales, Telemarketing, Call Center, Contact Center

  1. Bạn muốn bán Sản phẩm và Dịch vụ

    Marcomm Việt nam có kinh nghiệm rộng lớn trong việc bán cả Sản phẩm và Dịch vụ qua điện thoại (Dịch vụ Telesales, Telemarketing, Call Center Outsourcing), trong nhiều lĩnh vực, nhiều ngành và nhóm hàng hóa dịch vụ khác nhau.
    Toàn bộ quá trình từ khi bắt đầu khởi tạo cuộc gọi đầu tiên cho khách hàng tiềm năng đến đặt hàng, giao hàng và kiểm soát tài chính đều được quản lý chặt chẽ thông qua hệ thống Công nghệ tiên tiến.
    Từ hàng tiêu dùng, dịch vụ tư vấn đến các sản phẩm cao cấp, dịch vụ tài chính, bất động sản vv… đều được bán tốt bằng các giải pháp thông minh và ít tốn kém.

  2. Bạn muốn Tìm kiếm khách hàng mới – Khởi tạo Danh sách khách hàng tiềm năng

    Các doanh nghiệp đều hiểu rõ những gì họ đang bán và những lợi ích mà sản phẩm hay dịch vụ của họ mang lại cho khách hàng, tuy nhiên, khá nhiều doanh nghiệp đã bỏ lỡ những cơ hội kinh doanh có giá trị tại thị trường hiện tại và thị trường mới.
    Marcomm Việt nam sẽ giúp bạn đánh giá chính xác cho mỗi sản phẩm và dịch vụ của bạn cần được bán Ở ĐÂU và bán NHƯ THẾ NÀO, bên cạnh đó chúng tôi còn giúp bạn đánh giá phản hồi của thị trường đối với chiến lược thử nghiệm sản phẩm ở thị trường mới.

  3. Bạn muốn đưa sản phẩm/dịch vụ đến trực tiếp với các khách hàng mới

    Bạn sẽ không thể giới thiệu lợi của sản phẩm/dịch vụ nếu không gặp trực tiếp khách hàng, tâm lý người Việt muốn được mua trực tiếp và chính vì vậy chúng tôi sẽ mang sản phẩm/dịch vụ của bạn đến TRỰC TIẾP tới khách hàng thông qua Dịch vụTelesales, Telemarketing, Call Center, cho dù họ là khách hàng mới hay khách hàng cũ.

  4. Tạo quan hệ tốt với các khách hàng hiện tại

    Bạn đang có những khách hàng trung thành? Chúng tôi luôn tin tưởng rằng việc giữ chân khách hàng trung thành sẽ dễ và mang lại hiệu quả cao hơn là tìm kiếm khách hàng mới. Chúng tôi có kinh nghiệm lớn trong việc trao đổi, tạo quan hệ tốt với khách hàng hiện tại bằng Dịch vụ Telesales, Telemarketing, Call Center, biến họ thành những khách hàng trung thành và thông qua phương pháp Truyền miệng – Word Of Mount – để tiếp cận được với khách hàng mới.

  5. Là người thông minh bạn cần biết nhiều hơn về ĐỐI THỦ

    Đối thủ của bạn đang làm gì? Họ làm việc đó như thế nào? Tại sao họ lại làm thế? Mất bao nhiêu tiền? Khách hàng của họ nghĩ gì về họ?
    Marcomm Việt nam sẽ thay bạn để tìm hiểu và đánh giá chính xác các thông tin này bằng Dịch vụ Telesales, Telemarketing, Call Center, việc còn lại là bạn cần đọc BÁO CÁO chi tiết từ chúng tôi.

  6. Làm sạch và tái chăm sóc thông tin khách hàng hiện tại

    Chúng tôi thường nghe doanh nghiệp nói: Họ cũng không nhận ra rằng rất nhiều thông tin liên hệ với khách hàng cũ đã không còn giá trị, điều này dẫn đến dự tính về doanh thu và lợi nhuận bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chúng tôi hiểu, hiếm có công ty nào có thể giữ chân được 100% khách hàng cũ nhưng bằng cách làm sạch dữ liệu thường xuyên, kết hợp tái chăm sóc khách hàng cũ, việc giữ khách hàng của công ty bạn sẽ đạt được mức độ tin cậy và cao hơn rất nhiều.

Telesales / Telemarketing & Call Center Outsourcing, Lead Generation Outsourcing Vietnam, Outsourcing vietnam, marketing outsourcing vietnam, sales outsourcing vietnam, marketing & sales outsourcing vietnam, Outsourcing việt nam, marketing outsourcing việt nam, sales outsourcing việt nam, marketing & sales outsourcing việt nam, google adwords outsourcing vietnam, facebook ads outsourcing vietnam, google adwords outsourcing việt nam, facebook ads outsourcing việt nam
Dịch vụ Telesales, Telemarketing, Call Center Telesales / Telemarketing & Call Center Outsourcing, Lead Generation Outsourcing Vietnam, Outsourcing vietnam, marketing outsourcing vietnam, sales outsourcing vietnam, marketing & sales outsourcing vietnam, Outsourcing việt nam, marketing outsourcing việt nam, sales outsourcing việt nam, marketing & sales outsourcing việt nam, google adwords outsourcing vietnam, facebook ads outsourcing vietnam, google adwords outsourcing việt nam, facebook ads outsourcing việt nam

Hãy bắt đầu ngay hôm nay!

Bình luận về bài viết này